Bing Bing Kute

Saturday 9 March 2013

Tuần 38: Longing for the day

Bing Bing bé bỏng của mẹ, trời Hà Nội đang chuyển dần sang tiết hạ, ngoài trời tuy vẫn hơi lạnh nhưng mẹ cảm nhận khí nắng rất gần. Mẹ mong ngày Bing yêu của mẹ chào đời sẽ là một ngày nắng ngập tràn. Hôm qua 8-3, Bing của mẹ bước sang tuần 38 rồi, trộm vía, bác sỹ bảo em được 2.8kg rồi :) . Sao mỗi tuần em chỉ lên đúng 2 lạng như textbook vậy? Vì cả đêm mẹ chẳng ngủ được tý nào, Bing Bing cứ oằn oài trong bụng nên sáng bác sỹ cho 2 mẹ con mình chạy monitor xem cơn co thế nào. Mẹ cũng có những cơn co đều đặn rồi nhưng bác sỹ bảo mới là chuẩn bị cho chuyển dạ thôi. Lúc nằm chạy máy, con làm loạn cả lên trong bụng mẹ khiến cô y tá cũng phải kêu trời đất sao mà nghịch thế trộm vía. Con làm mẹ cũng hồi hộp theo, mẹ cứ nằm và nghĩ, có khi chỉ 1 tuần nữa thôi là mẹ đã nằm đây với con bên cạnh rồi, con chó con của mẹ, lúc đấy mẹ sẽ ngắm nhìn thật kỹ cái mặt, cái tay, cái chân hay đạp của nó. 

Bing ơi, đáng ra hôm qua là 8-3, phải là một ngày rất vui & hạnh phúc, mẹ được gặp Bing này, mẹ được ba chụp ảnh bầu kỷ niệm nữa, nhưng sáng khám xong về đến nhà thì mẹ biết tin người bạn thân thiết nhất hồi cấp 3 của mẹ vừa mất vì bệnh nặng. Vẫn biết mỗi người một số phận nhưng sao một người hiền lành tốt bụng lại bạc phận quá con à. Mẹ buồn lắm & như không tin, cứ như đây chỉ là một trò đùa ác ý của Thượng Đế, rằng ngày mai, trên facebook bạn ý sẽ viết một điều gì đó, rằng bạn ý vẫn khỏe mạnh, vẫn sống giữa chúng ta. Mẹ tin dù ở nơi đâu, bạn ý cũng sẽ được hưởng hạnh phúc. 

Bing Bing à, mẹ buồn thế, con có cảm nhận được không? Con đừng buồn theo nhé, mẹ sẽ cố gắng không nghĩ đến chuyện buồn. Đêm qua là đêm đầu tiên sau mấy hôm liền con không ngủ yên, ba mẹ được ngủ một mạch đến tận sáng. Bing Bing của mẹ ngoan quá, mẹ mong con từng ngày từng giờ. Những tuần cuối này mẹ thấy thiêng liêng lắm, như chờ đợi cho một bước ngoặt mới, một sự thay đổi lớn trong cuộc đời ba mẹ. Mẹ yêu con, Bing Bing của mẹ.

No comments:

Post a Comment