Bing Bing Kute

Monday 14 January 2013

Tuần 30: Getting heavy

 ❤ Bing Bing yêu dấu của mẹ, những ngày này mẹ đã bắt đầu cảm thấy nặng nề rồi. Mẹ đọc trên mạng thấy Bing Bing của mẹ 30 tuần chắc cũng được 1.3 - 1.4 kg rồi cơ đấy. Mỗi lần cúi xuống mẹ cảm thấy như sắp bị sụn lưng, đi thì chậm như rùa, đi nhanh một tý là mẹ thấy con đạp ầm ầm. Mẹ mắc thêm bệnh mỏi lưng kinh khủng nữa, hàng ngày mẹ cố gắng đi bộ 20 phút mà chả đỡ, chính xác là càng đi càng như gẫy lưng. Chỉ có buổi tối ba xoa bóp thì thoải mái dễ chịu hẳn. Thế nên hàng ngày mẹ chủ yếu làm việc nhà bằng chân, bật sưởi, bật nồi cơm, nhặt các thứ dưới đất. Hihi buồn cười lắm. Con tó con của mẹ, mẹ mong con lên cân thật tốt, nặng mấy mẹ cũng vui. Mấy hôm nay đi đâu gặp các bà bầu khác mẹ cũng hỏi xem người ta được bao nhiêu tuần và cân em bé thế nào. So với họ, bụng mẹ Mèo nhỏ lắm Bing Bing à, nhưng lúc nào mẹ cũng thấy em "lổn nhổn" trong bụng mẹ nên mẹ yên tâm phần nào. Dạo này Bing Bing của mẹ có thêm màn liên hoàn cước cứ bing bing vào mạng sườn của mẹ trong 5 giây liên tục. Mẹ chỉ mong đến thứ 7 thật nhanh để mẹ được gặp Bing Bing và biết Bing Bing của mẹ khỏe và cân nặng tốt.

Con yêu à, chúng mình đã ở tuần 30+ rồi đấy, hôm trước ba nhắn tin cho mẹ bảo "Anh nghĩ đến tuần 30 mà rơi nước mắt vì nghĩ lại những tháng ngày khó khăn đã qua". Mẹ ít khi thấy ba thể hiện xúc động lắm nhưng ba rất tình cảm. Phải rồi đó con, Bing Bing của mẹ chưa hiểu "ôn cố tri tân" là gì đâu. Chúng mình đôi khi nghĩ lại những gì đã qua để trân trọng hiện tại và tương lai con à. Bing Bing à, hết tuần này là Bing Bing của mẹ được 7 tháng tròn, hết kiêng kị rồi ba mẹ sẽ đi sắm đồ cho con yêu nhé. Cứ nghĩ đến việc chọn đồ bé tí hon cho con khỉ con của mẹ mà mẹ sung sướng lắm lắm ý. Ba đã lên kế hoạch sửa study room của ba mẹ thành phòng của Bing Bing rồi đấy, để em có chỗ chơi rộng rãi, nhiều màu sắc nhé. Ba cũng sẽ biến cái tủ sách thành tủ quần áo của Bing Bing nữa. Mẹ cứ nghĩ Bing Bing bé tí tẹo mà cũng có tủ quần áo riêng mà thấy yêu và buồn cười quá. Gập quần áo cho em chắc chỉ one fold là xong rồi bé con nhỉ ;)?

Bing Bing con yêu, mẹ kể Bing Bing nghe sáng hôm qua chủ nhật ba chở mẹ đi tiêm uốn ván ở Lò Đúc, ba mẹ mất một tiếng rưỡi, có khoảng gần 200 người, chủ yếu là bé sơ sinh con à. Em bé nào nhìn cũng giống bố mẹ lắm ý, không lẫn vào đâu được, ba mẹ ngồi chờ mà cứ phì cười. Không hiểu Bing Bing của mẹ giống ba hay giống mẹ hả con? Vào đến phòng tiêm, mấy bé sơ sinh bé tí thì ngủ khì, đến lúc bị chọc kim thì có giật mình tỉnh giấc kêu e e chứ cũng không gào khóc, nhưng có bé khoảng 4-5 tuổi rồi thì gào thét, càng lúc vạch tay áo, vệ sinh và chọc kim thì nó càng gào to như là tận thế ý. Thế mới biết sự sợ hãi là do người ta học được chứ không phải sinh ra đã có, Bing Bing của mẹ biết không? Từ nhỏ mẹ sợ tiêm vô cùng nhưng chưa bao giờ mẹ khóc lóc gì cả, chỉ quay mặt đi không nhìn thôi. Không biết Bing Bing của mẹ có dũng cảm không? :) Từ lúc tiêm xong đến hôm nay mẹ vẫn đau chỗ tiêm lắm, chẳng chống tay trái hay nằm nghiêng bên trái được. Có nhằm nhò gì Bing Bing nhỉ? :) Mẹ rất mong chờ những tuần 30s này, mẹ sẽ được gặp Bing Bing thường xuyên hơn, 2 tuần 1 lần trên máy siêu âm, mẹ sẽ được cùng ba sắm sửa Tết, sắm sửa cho Bing Bing, mẹ đã có thể counting down từng tuần rồi, mẹ đang tận hưởng cảm giác có con lớn lên trong mẹ từng ngày ❤

No comments:

Post a Comment