Bing Bing Kute

Tuesday 8 January 2013

Tuần 29: 10 more weeks

Trời Hà Nội đang trong những ngày tháng rét đậm rét hại nhất của năm Bing Bing à, 10C cơ. Mẹ mừng vì lúc BB của mẹ sinh thời tiết mùa xuân mùa hạ cũng ấm hơn nhiều, có thể tắm cho con thoải mái. Hàng ngày ở nhà mẹ mặc 2 quần, 5 áo, mũ, khăn, 2 đôi tất & thêm cái bụng đã lồi rốn trông mẹ như một con gấu to béo, buồn cười lắm. Mọi năm mẹ hay ốm thời tiết lắm, cứ thời tiết thay đổi là mẹ ốm, nhưng từ khi có Bing Bing mẹ chưa ốm lần nào cả, sao kỳ diệu thế, mùa đông này mẹ cũng không ho, không cảm, không sốt gì cả. Mừng quá...

So với hồi chưa có BB, mẹ tăng được gần 2kg. Còn so với hồi nghén thì mẹ tăng được 7kg. Mùa đông lại tích mỡ tích nước trong người nữa, mẹ sợ mấy tuần tới cho đến lúc sinh là mẹ tăng cân vù vù mất. Nhưng chỉ cần Bing Bing của mẹ 30w cân nặng thật tốt thì mẹ không lo tăng cân nữa, con yêu nhé! Mẹ đọc trên mạng thấy người ta bảo tuần 29 này, BB được khoảng 1.2-1.4 kg rồi cơ đấy. Mẹ cảm nhận được cái đạp của con, sự chuyển mình của con, mẹ như sờ được vào con vậy Bing Bing à.. 

Con yêu, năm mới đến rồi đấy, 2013, năm của Bing Bing đấy. Mẹ chờ mong mòn mỏi mãi cuối cùng 2013 cũng đến. Những người mẹ biết đều đã sinh em bé hết rồi, mọi người thích sinh năm 2012 Nhâm Thìn mà, mẹ chẳng biết một ai sẽ sinh sau mẹ cả ;) Cảm giác như mẹ & BB là người chạy cuối ý. Ba vẫn cool lắm, lúc nào cũng bảo mẹ "everyone has their own glory moment, just wait for ours." Ừ ha, ai chẳng mang thai 9 tháng 10 ngày phải không BB? Đôi khi mẹ nghĩ còn 10 tuần nữa thôi ư? Mẹ đã chuẩn bị thật tốt cho con yêu của mẹ chưa? 

Tuần trước ba mẹ đi học tiền sản, mát xa & tắm cho em bé mà mẹ chẳng dám thực hành trên búp bê, ba đáng yêu lắm, thực hành rất điêu luyện, mấy bác sỹ phải khen là anh này chắc sẽ là ông bố tốt lắm đây. Mẹ luôn biết ba sẽ là người bố thật tuyệt vời, chỉ có mẹ là cảm thấy hơi thiếu tự tin thôi. Mẹ hay lo lắm nhưng mẹ sẽ cố gắng, mẹ sẽ làm tất cả những gì tốt nhất cho BB của mẹ.

1 comment: