Bing Bing Kute

Monday 4 February 2013

Tuần 33: Your little baby face..

❤ Bing Bing con gái yêu dấu của mẹ, những tháng ngày mẹ mong con càng ngày trôi càng nhanh hơn. Cả nhà mong lắm đến 32w để được nhìn mặt con qua 4D xem con chó con của mẹ giống ai :) Ông bà ngoại và ba mẹ đã ở bệnh viện 3 tiếng, siêu âm 3 lượt với 3 bác sỹ chỉ mong nhìn được cái mẹt của con thôi đấy. Lần đầu thì Bing Bing của mẹ cho cả ngón cái vào miệng nuốt tay ừng ực, che hết cả cái miệng tý hon, ôi nhìn con mút tay mà mẹ vừa buồn cười, vừa hạnh phúc trào dâng, cảm giác như con sắp chào đời rồi vậy. Đợi mãi, con vẫn nuốt tay ừng ực rồi có lúc bật cả ngón cái ra che cả bàn tay lên mặt luôn. Lần 2 thì Bing Bing của mẹ lại quay mặt luôn vào trong lòng mẹ, chả cho bác sỹ soi xét gì nữa :) Đến lần thứ 3 thì BB của mẹ vẫn để tay gần cằm nhưng đã mở mắt to chớp chớp trông trộm vía iu tóa cơ ý. Ba mẹ ra về cầm được trên tay 2 chiếc ảnh 4D của BB mà cứ ngắm đi ngắm lại, ông bà thì cứ nhìn là thấy buồn cười, bảo cái khuôn mặt tròn tròn, thần thái giống mẹ mà mũi với miệng lại giống ba. Cả dọc đường về, ba cứ không ngớt lời khen Bing Bing, mẹ phải nói trộm vía cả tỷ lần hihi.

Hôm đó là sinh nhật ông ngoại đó Bing Bing à, ông bảo nhìn thấy Bing Bing thế là món quà sinh nhật thích nhất rồi. Ông bà còn mua tặng BB của mẹ 1 chiếc cũi xinh lắm, để trong phòng của BB mà mẹ lại cảm giác có cái gì đó cứ ấm râm ran trong lòng. Vậy là ba mẹ đã chuẩn bị xong hết cho BB của mẹ rồi, đợi 1 tháng nữa gần ngày sinh ba sẽ giặt tay các đồ sơ sinh của con gái yêu nhé :*

Bing Bing ơi, bác sỹ bảo BB của mẹ 32w được 2.1kg rồi đấy, bác sỹ dự đoán BB của mẹ sinh khoảng 3.5kg cơ đấy. Mẹ cảm nhận sự chuyển mình, chòi đạp của con rõ lắm lắm. Con yêu của mẹ, giờ mẹ có thể nhận biết được khi nào con "cùi trỏ" và khi nào con "đầu gối" mẹ rồi, bụng mẹ cứ liên tục rung chuyển từ trái qua phải, lồi lõm lung tung cả, ba cứ nhìn thấy là cười sướng rơn lên rồi lại thò mặt vào cái bụng của mẹ nói chuyện với con.

Con à, chỉ còn 7 tuần nữa thôi là con chào đời, tuần sau là Tết rồi mà Tết thì trôi nhanh lắm con à, ra Tết chỉ 5 tuần thôi là mẹ sẽ được nhìn thấy khuôn mặt của con mà không phải nhìn qua máy siêu âm nữa. Không biết mẹ có bật khóc vì sung sướng không, nếu thế 2 mẹ con mình cùng khóc phải không? Mẹ yêu con nhiều lắm con chó con Bing Bing của mẹ

1 comment:

  1. Ba cũng mong Bing Bing lắm hihi. Hai mẹ con ăn ngoan ngủ ngoan nhé. Vèo cái là đến cuối tháng 3 ý mà. Ba sẽ tự tay giặt đồ cho bé con nhé.

    ReplyDelete